INFLUENCER AFFILIATE MARKETING
Bùng cháy thương hiệu
INFLUENCER AFFILIATE MARKETING
Bùng cháy thương hiệu
lần đầu tiên tại Việt Nam
lần đầu tiên tại Việt Nam
Tại sao chọn chúng tôi?
Tại sao chọn chúng tôi?
lần đầu tiên tại Việt Nam
4 bước quảng bá sản phẩm
4 bước quảng bá sản phẩm
1000+ Influencer đã hợp tác
với ACCESSTRADE
1000+ Influencer đã hợp tác với ACCESSTRADE
100+ Nhãn hàng đã chọn
ACCESSTRADE
100+ Nhãn hàng đã chọn
ACCESSTRADE
Với 4 KOL đầu ngành tham gia quảng bá: Review dạo, Tinhte, Techz, VNReview; chiến dịch quảng bá 2 sản phẩm Xiaomi Mimix 2 và Honor 7X đến từ nhà cung cấp Tiki đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ người xem và độc giả bởi nội dung review chi tiết về sản phẩm. Hơn 60,000 lượt xem, 200 bình luận, và 40 chiếc điện thoại được bán ra là con số khá ấn tượng của chiến dịch. Đặc biêt, chiến dich được khởi tạo KHÔNG PHÍ CỨNG, nhãn hàng chỉ phải trả phí hoa hồng trên mỗi chiếc điện thoại được bán ra.
OHUI hợp tác với ACCESSTRADE gửi tặng những sản phẩm cao cấp đến các Beauty Blogger chuyên nghiệp: Tiny Loly, Beauty In Your Way, Con Thỏ, Quin, Trinh Meow trong lần ra mắt tại Việt Nam. Nội dung review chi tiết, các thước quay chỉn chu, cộng đồng fan đông đảo từ các Influencer hàng đầu là những yếu tố Accesstrade cam kết khi hợp tác với nhãn hàng.
Kết hợp với dàn diễn viên tài năng xinh đẹp đến từ LalaSchool, chiến dịch "Tặng quà gì cho nàng" diễn ra vào dịp 20/10 thu được hơn 110,000 lượt xem, 4,000 tương tác, và hơn 300 đơn hàng phát sinh.
Influencer Affiliate Marketing
đầu tiên tại Việt Nam
Influencer Affiliate Marketing
đầu tiên tại Việt Nam